Hướng Dẫn Đổi - Trả Sản Phẩm

Hướng Dẫn Đổi - Trả Sản Phẩm
I. Kiểm tra điều kiện đổi trả hàng:

Vui lòng chắc chắn rằng sản phẩm quý khách yêu cầu đổi (trả) thỏa mãn điều kiện đổi trả hàng của Arkos tại chính sách đổi trả hàng hóa.

Một số điều kiện bắt buộc:

  • Sản phẩm không thuộc danh mục hạn chế đổi trả
  • Không quá 30 ngày kể từ ngày nhận hàng,
  • Không có dấu hiệu đã qua sử dụng, còn nguyên bao bì đóng gói, đầy đủ phụ kiện, tem hoặc phiếu bảo hành cùng quà tặng kèm theo (nếu có).

II. Các bước thực hiện đổi - trả: 

Bước 1: Đăng ký 

Liên hệ với Arkos Care qua hotline 0904909496 hoặc truy cập trang "Gửi yêu cầu/liên hệ" và cung cấp thông tin chi tiết về sản phẩm lỗi gồm:

  • Mã số đơn hàng
  • Tên sản phẩm
  • Lỗi sản phẩm (mô tả chi tiết và kèm ảnh chụp nếu có)
  • Nhu cầu cần hỗ trợ: đổi/trả/bảo hành

Bước 2: Nhận tin nhắn xác nhận đã đăng ký đổi/trả thành công

Sau khi yêu cầu đổi/trả được chấp nhận, Arkos sẽ thông báo đến quý khách.

Bước 3: Đóng gói và mang sản phẩm đến Bưu Điện

Đóng gói và mang sản phẩm đến bưu điện gần nhà, quý khách có thể tham khảo mạng lưới bưu điện trên toàn quốc tại: http://www.vnpost.vn/POLocation.aspx. 

Hoặc quý khách lựa chọn hình thức vận chuyển phù hợp.

Arkos chỉ nhận đổi trả hàng tại công ty

Bước 4: Gửi sản phẩm về Arkos

Điền thông tin mã số đơn hàng lên thùng hàng và gửi hàng về Arkos theo địa chỉ: Công ty cổ phần NĂNG LƯỢNG XANH HÀ NỘI NV1-10 KĐT Dream Town, Phường Tây Mỗ, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

__

Lưu ý: Quý khách vui lòng chỉ gởi sản phẩm qua đường bưu điện và chịu trách nhiệm về trạng thái nguyên vẹn của sản phẩm khi gửi về Arkos. Quý khách có thể ghi nhớ mã bưu gửi và tra cứu thông tin kiện hàng gửi trả tại: http://tracuudinhvi.hcmpost.vn/dv/

Sau khi nhận được sản phẩm quý khách gởi về, Arkos sẽ phản hồi và cập nhật thông tin trên từng giai đoạn xử lý đến quý khách qua email.

 
Sale

Không sẵn có

Hết hàng