Hướng Dẫn Đổi - Trả Sản Phẩm
I. Kiểm tra điều kiện đổi trả hàng:
Vui lòng chắc chắn rằng sản phẩm quý khách yêu cầu đổi (trả) thỏa mãn điều kiện đổi trả hàng của Arkos tại chính sách đổi trả hàng hóa.
Một số điều kiện bắt buộc:
II. Các bước thực hiện đổi - trả:
Bước 1: Đăng ký
Liên hệ với Arkos Care qua hotline 0904909496 hoặc truy cập trang "Gửi yêu cầu/liên hệ" và cung cấp thông tin chi tiết về sản phẩm lỗi gồm:
Bước 2: Nhận tin nhắn xác nhận đã đăng ký đổi/trả thành công
Sau khi yêu cầu đổi/trả được chấp nhận, Arkos sẽ thông báo đến quý khách.
Bước 3: Đóng gói và mang sản phẩm đến Bưu Điện
Đóng gói và mang sản phẩm đến bưu điện gần nhà, quý khách có thể tham khảo mạng lưới bưu điện trên toàn quốc tại: http://www.vnpost.vn/POLocation.aspx.
Hoặc quý khách lựa chọn hình thức vận chuyển phù hợp.
Arkos chỉ nhận đổi trả hàng tại công ty
Bước 4: Gửi sản phẩm về Arkos
Điền thông tin mã số đơn hàng lên thùng hàng và gửi hàng về Arkos theo địa chỉ: Công ty cổ phần NĂNG LƯỢNG XANH HÀ NỘI NV1-10 KĐT Dream Town, Phường Tây Mỗ, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
__
Lưu ý: Quý khách vui lòng chỉ gởi sản phẩm qua đường bưu điện và chịu trách nhiệm về trạng thái nguyên vẹn của sản phẩm khi gửi về Arkos. Quý khách có thể ghi nhớ mã bưu gửi và tra cứu thông tin kiện hàng gửi trả tại: http://tracuudinhvi.hcmpost.vn/dv/
Sau khi nhận được sản phẩm quý khách gởi về, Arkos sẽ phản hồi và cập nhật thông tin trên từng giai đoạn xử lý đến quý khách qua email.