Chính sách đổi trả sản phẩm

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM

Chính sách Đổi trả sản phẩm của Arkos quy định các lý do chấp nhận, yêu cầu cho sản phẩm được đổi trả và thời gian xử lý đổi trả cho khách hàng.

I.    LÝ DO CHẤP NHẬN ĐỔI TRẢ

1.    Điều kiện hàng hóa đạt yêu cầu đổi trả

  • Sản phẩm bị mất niêm phong, bị giao sai về số lượng, thông tin và mẫu mã so với đơn đặt hàng.
  • Sản phẩm bị hỏng do lỗi của nhà sản xuất (hỏng hóc về kỹ thuật, lỗi về thiết kế, nội dung, các lỗi ẩn tì/nội tì, khác biệt so với tiêu chuẩn chất lượng đã công bố của nhà sản xuất) hoặc lỗi trong quá trình vận chuyển (bị biến dạng, trầy xước, vấy bẩn, nứt vỡ v.v.).

2.    Khách hàng thay đổi nhu cầu sử dụng:

  • Arkos chấp nhận đổi trả đối với lý do khách hàng thay đổi nhu cầu sử dụng, tuy nhiên sản phẩm được chấp nhận đổi sẽ căn cứ vào chính sách kinh doanh tại thời điểm khách hàng yêu cầu.
  • Không áp dụng cho các sản phẩm theo danh mục hạn chế đổi trả hoặc các sản phẩm có ghi chú hạn chế đổi trả trong mô tả sản phẩm.

II.    YÊU CẦU CHO SẢN PHẨM ĐỔI TRẢ

1.    Điều kiện đổi trả:

  • Sản phẩm không nằm trong danh mục hạn chế đổi trả của Arkos
  • Sản phẩm còn nguyên vẹn, đầy đủ nhãn mác, nguyên đai kiện, niêm phong theo quy cách ban đầu (trừ trường hợp sản phẩm bị lỗi hoặc bị hư hại trong quá trình vận chuyển).
  • Sản phẩm còn đầy đủ phụ kiện (hướng dẫn sử dụng, phiếu bảo hành...) và tặng phẩm đi kèm (nếu có).
  • Sản phẩm không bị dơ bẩn, không qua giặt là, không có mùi lạ, không có dấu hiệu đã qua sử dụng, hoặc không có dữ liệu (trường hợp sản phẩm có thiết bị lưu trữ).
  • Khách hàng còn giữ xác nhận về việc đã mua hàng tại Arkos (số đơn hàng, hóa đơn mua hàng, biên nhận giao hàng, sao kê của ngân hàng…) và điền đầy đủ thông tin vào phiếu yêu cầu đổi trả theo mẫu của Arkos (gửi kèm theo đơn hàng).

2.    Thời gian áp dụng đổi trả

  • Trừ khi được quy định khác đi trong phần giới thiệu về sản phẩm/dịch vụ trên website của Arkos, khách hàng có thời hạn 03 ngày kể từ ngày nhận hàng để gửi yêu cầu đổi trả.

3.    Thời điểm yêu cầu đổi trả sẽ được căn cứ theo:

  • Nếu khách hàng gửi theo đường bưu điện hay chuyển phát: thời điểm tính theo dấu biên nhận của bưu điện hay đơn vị chuyển phát.
  • Nếu khách hàng tự mang/gửi hàng tới trung tâm đổi trả: thời điểm tính khi nhân viên Arrkos tiếp nhận sản phẩm đổi trả từ khách hàng.

4.    Chi phí đổi trả

  • Đối với các sản phẩm đổi lại do lỗi của Arkos, khách hàng sẽ được miễn phí đổi trả và được giao hàng miễn phí tới địa điểm ghi trên phiếu yêu cầu đổi trả.
  • Đối với các sản phẩm trả lại do khách hàng thay đổi nhu cầu sử dụng, trừ trường hợp bài giới thiệu sản phẩm quy định áp dụng phí đổi trả, khách hàng sẽ được miễn phí đổi trả và sẽ phải trả phí vận chuyển theo chính sách giao vận của Arkos nếu muốn được gửi hàng mới đến địa chỉ yêu cầu.

III.    QUY ĐỊNH HOÀN TIỀN

1.    Nguyên tắc hoàn tiền

  • Phương thức hoàn tiền căn cứ theo phương thức thanh toán của khách hàng khi mua hàng. Chỉ hoàn lại khoản tiền khách hàng thực tế bỏ ra khi mua hàng.

2.   Thời gian xử lý

  • Arkos sẽ gửi kết quả phản hồi yêu cầu hoàn trả tới Khách hàng thông qua email hoặc/và tin nhắn SMS trong vòng tối đa 02 ngày làm việc kể từ khi Arkos nhận lại sản phẩm.
  • Nếu yêu cầu hoàn trả đáp ứng các yêu cầu tại mục II, Arkos sẽ thực hiện thủ tục hoàn tiền cho khách hàng kể từ khi yêu cầu đổi trả được thực hiện trong thời gian như sau:
  • Với phương thức thanh toán không thông qua ngân hàng: khách hàng sẽ nhận được tiền hoàn từ 5-7 ngày làm việc.
  • Với phương thức thanh toán thông qua ngân hàng: Arkos sẽ hoàn tất thủ tục hoàn tiền từ 5-7 ngày làm việc và gửi yêu cầu tới ngân hàng để xử lý, hoàn tiền vào tài khoản cho khách hàng.
 
Sale

Không sẵn có

Hết hàng